แปลบทสัมภาษณ์นิตยสาร ENTAME 9/2015

สั่งซื้อได้ทาง ENTAME(エンタメ) 2015年 09 月号

ชื่อบทความ: ได้ยินเสียงของหน้าร้อน

ーーー วันนี้ท่ามกลางฝนตกปล่อยๆ มีแค่ตอนถ่ายทำที่ทะเลที่ฟ้าใสเนอะครับ
ทานิกุจิ: ฉันเป็นผู้หญิงที่มากับฝนแน่ๆค่ะ(ฮา) ครั้งนี้เป็นการถ่ายทำชุดว่ายน้ำครั้งที่ 2 ในชีวิต เป็นครั้งแรกที่ได้ถ่ายทำที่ชายหาด สนุกดีค่ะ
ーーー เอาล่ะ ใกล้หน้าร้อนจริงๆแล้ว มีอะไรที่อยากจะลองไหมครับ?
ทานิกุจิ: อยากไปดินแดนแห่งความฝัน(ดิสนียแลนด์) กับซายายะ (คาวาโมโตะ ซายะ) ที่สนิทกันค่ะ แล้วก็มีคุยกันในกรุ๊ป LINE กับทุกคนในรุ่นว่าอยากไปสระว่ายน้ำค่ะ เพื่อการนั้นต้องซื้อชุดว่ายน้ำแล้ว จะว่าไปแล้วการซื้อชุดว่ายน้ำนี่ในรอบ 2-3 ปีเลย ตั้งตารอล่ะค่ะ
ーーー จะว่าไปแล้วอยากซื้อชุดว่ายน้ำแบบไหนเหรอครับ?
ทานิกุจิ: ฉันไม่ค่อยอยากโดดแดดเผาเท่าไหร่ เพราะงั้นไม่ใช่ชุดบิกินี่ อยากกันผิวแบบพวกชุดรัชการ์ด (เสื้อเล่นกีฬาทางน้ำแขนยาวรัดรูป) เพราะถ้าเป็นบิกินี่แล้ว ผิวคงไหม้น่าดู (ฮา)
ーーー ปีนี้สำหรับทานิกุจิซังแล้วเรื่องงานกำลังไปได้สวย ได้เล่นบทที่เป็นพอยต์น่าดูในโรงเรียนมาจิสึกะ5สินะครับ
ทานิกุจิ: การถ่ายทำละครเป็นครั้งแรก มีแต่เรื่องไม่เข้าใจ แต่กลับได้รับบทที่สำคัฯมา ยังไงก็อยากจะพยายามให้สมกับที่คาดหวังล่ะน้า
ーーー ตัวบทเนี่ย รู้สึกว่ามีรุ่นพี่ติดตามด้วยสินะครับ
ทานิกุจิ: ใช่แล้วล่ะค่ะ! ฉันที่เป็นรุ่นน้องที่สุดนี่ดีแล้วรึเปล่าน้า อย่างนากาโอะ (มาริยะ) ซัง ทาโนะ (ยูกะ) ซัง การแสดงเก่งมากๆ รู้สึกกดดันสุดๆเลยล่ะค่ะ หลังจากผ่านประสบการณ์จากโรงเรียนมาจิสึกะ รู้สึกว่าได้เข้าใกล้ความฝันนักแสดงหญิงได้1ก้าวล่ะค่ะ
ーーー แฟนๆ ก็ยินดีด้วยสินะ?

ทานิกุจิ: ช่วงนี้ที่งานจับมือถูกพูดว่าช่วงนี้เมกุจังเริ่มจะห่างไปไกลซะแล้วล่ะค่ะ แต่ว่าไม่ใช่จะห่างไปไกล อยากจะทำความฝันให้เป็นจริงทีละก้าวทีละก้าวไปพร้อมกับแฟนๆค่ะ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *