[แปล] จดหมายจาก ทานิกุจิ เมกุ ถึง ซาโต้ คิอาระ ในสเตจวันเกิด (10/01/2022)

คำแปลจดหมายจาก ทานิกุจิ เมกุ (โอเมกุ)​ ถึง ซาโต้ คิอาระ (คีจัง) ในสเตจวันเกิดครบรอบ 21 ปีที่จัดขึ้นในสเตจ Te wo Tsunagi Nagara เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2022 โดยมี มุรายามะ ยุยริ (ยุยรี่) เป็นตัวแทนอ่านจดหมาย

คำแปลเนื้อหาในจดหมาย

ถึงคีจัง

สุขสันต์วันเกิดอายุ 21 ปีนะ

การที่มาเขียนจดหมายให้กับคีจังแบบนี้ ไม่ได้เขียนตั้งแต่ที่ส่งจดหมายหาตอนสเตจวันเกิดอายุ 18 ปีกันกับรุ่น 15 ทุกคน สำหรับครั้งนี้เขียนคนเดียวค่ะ

ถึงคีจังในรุ่น 15 จะมีภาพลักษณ์เป็นน้องสาวของทุกคนก็ตาม แต่ฉันกลับไม่รู้สึกว่าเป็นน้องสาวเลย เป็นคนที่พึ่งพาได้เสมอค่ะ สำหรับตัวฉันที่เดบิวต์ในฐานะเคงคิวเซช้ากว่าทุกคน 1 ปีแล้ว ในตอนนั้นท่ามกลางสภาพที่ไม่รู้อะไรเลยและไม่มีใครให้พึ่งพาได้ ก็มีคีจังที่ยอมรับในตัวฉันและคอยอยู่เคียงข้างเสมอมาละเนอะ

คิดว่าสำหรับคีจังแล้วคงเป็นเรื่องปกติและอาจจะลืมกันไปแล้ว แต่ฉันได้คีจังในตอนนั้นช่วยเอาไว้อย่างมากเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเป็นพระคุณอยู่ค่ะ

ช่วงนี้เพราะการซ้อมสเตจ Boku no Taiyou ที่จะขึ้นแสดงด้วยกันวันที่ 12 เดือนนี้ เลยช่วยสอนฉันที่จะขึ้นแสดงเป็นครั้งแรกแบบไม่ห่างตัวเลยเนอะ ได้คีจังช่วยเอาไว้ตลอดเลย ขอบคุณจริงๆ นะ!

ในส่วนที่ได้รับการช่วยจนถึงตอนนี้ ต่อจากนี้ก็อยากเป็นกำลังให้กับคีจังบ้าง ถึงจะเป็นคนอย่างฉันก็ตาม แต่เวลาที่เจ็บปวดหรือลังเลใจ อยากให้พึ่งพากันทุกเมื่อเลย ยังไงก็อยู่ข้างคีจังเสมอนะ

อ๊ะ แล้วก็เพราะการเปลี่ยนทีมทำให้ได้มาอยู่ทีมเดียวกันเนอะ พอคิดว่าหลังจากนี้เวลาที่ได้อยู่กับคีจังจะเพิ่มขึ้นก็รู้สึกดีใจสุดๆ เลย ขอฝากตัวด้วยนะ

ขอให้อายุ 21 ปีของคีจังนั้นเต็มไปด้วยความทรงจำสุดแสนวิเศษค่ะ

รักนะ

จาก ยะโฮซะโฮทีม B ทานิกุจิ เมกุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *