แปลบทสัมภาษณ์นิตยสาร EX TAISHUU 12/2015

สั่งซื้อได้ทาง EX (イーエックス) 大衆 2015年 12月号

“ห่างไกลออกไปอีกหน่อย”

สถานที่ห่างไกลไปหน่อยกับชุดที่ต่างไปจากเดิมหน่อย
แขนที่ยืดขึ้นนิดหน่อยกับทิวทัศน์ที่มองจากตรงนั้น

ーーー ความรู้สึกเกี่ยวกับการที่ได้เล่นซีรี่ส์โรงเรียนมาจิสึกะ5ครั้งแรก?

บทเฮดที่ฉันเล่นนั้นแสดงโดยมีซอลท์ (ชิมาซากิ ฮารุกะ) ซังเป็นแบบค่ะ ฉากที่เหยียบเท้าก็ต้องหัวเราะแสดงอารมณ์ชั่วร้ายออกมา ตอนตัวเองดูคลิปแล้วก็รู้สึกว่า “สีหน้าไม่เลวนะเนี่ย” ล่ะ (ฮา)

ーーー น่ากลัวเลยล่ะครับ! แล้วก็ละครเวทีอ่านบทละคร Adrenaline Nights เองก็แสดงกับทาคาฮาชิ มินามิซังด้วยสินะครับ

ทากามินะซังพูดว่า “ไม่ถนัดการแสดง รู้สึกกังวลใจ” ก็ตาม แต่พอลองได้อ่านบทร่วมกันแล้ว เก่งสุดๆเลยล่ะ! เหมือนพวกแบบ “ไม่ได้อ่านหนังสือแต่คว้า100คะแนนได้” อะไรแบบนี้ (ฮา) เก่งจริงๆเล่นเอาทึ่งล่ะค่ะ

ーーー ตอนนี้ก็ได้เล่นเพลง “Itoshisa no Accel” ที่เป็นเพลงโซโล่ของทากามินะซังผ่านสเตจที่โปรดิวซ์โดยทาฮาระ โซอิจิโร่อยู่สินะครับ

พอส่งLINEไปหาทากามินะซังว่า “เพราะได้ร้องคนเดียวครั้งแรก ประหม่าสุดๆเลยล่ะค่ะ” ก็ได้รับคำตอบมาว่า “ดีใจที่เป็นคนร้องเพลง Itoshisa no Accel ให้นะ” ล่ะค่ะ! การได้เป็นดับเบิ้ลเซนเตอร์กับซายายะ (คาวาโมโตะ ซายะ) เองก็เป็นครั้งแรก ตอนแรกรู้สึกมีแต่ความกังวลและประหม่า แต่พอแสดงวันแรกจบก็รู้สึกว่าสนุกซะจนทนไม่ไหวล่ะค่ะ! (จู่ๆก็คึกขึ้นมา) “อ๊าー!สนุกจัง!” อะไรแบบนี้ (ฮา) เพราะเป็นเซนเตอร์ ตรงหน้าตัวเองมีแต่ผู้ชมทั้งนั้น รู้สึกแปลกใหม่ล่ะค่ะ

ーーー ก่อนเริ่มได้คุยอะไรกับคาวาโมโตะซังบ้างไหมครับ?

พอเช็คท่าเต้นซายายะก็ถามว่า “ฉันทำได้โอเคไหมนะ~?” ฉันเองก็ตอบไปว่า “โอเค! โอเคเลย!” น่ะค่ะ แต่คนที่ผิดตอนเวลาจริงคือฉันเองค่ะ (ฮา)

ーーー ครั้งนี้เป็นการถ่ายทำในเซตติ้งที่ว่า “อยากไปในที่ห่างไกล” ช่วงนี้มีได้ไปมาไหมครับ?

เพราะอีเวนท์เลยได้ไปบ้านเกิดซายายะที่ฮอกไกโดมาล่ะค่ะ! เพราะมีแต่ทุ่งหญ้า (จู่ๆก็คึกขึ้นมาอีกรอบ) ก็รู้สึกแบบ “ฮ้าー!” เลยล่ะค่ะ ผืนดินใหญ่! ทุ่งหญ้า! อะไรแบบนี้เลย เวลาเดินทางด้วยรถเนี่ย มีแต่วัวเต็มไปหมดเนี่ย สำหรับโตเกียวแล้วเป็นอะไรที่พบเจอได้ยากมากเลยล่ะค่ะ ก็เลยพูดว่า “ซายายะ! วัว! วัวล่ะ” แต่ซายายะกลับตอบประมาณว่า “หืม~” สรุปมีแต่ฉันที่ตื่นเต้นล่ะค่ะ (ฮา)



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *