แปลบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับ Adrenaline no Yoru ตอนที่ 19 “ตอบแทนคุณ”

บทสัมภาษณ์เกี่ยวกับ Adrenaline no Yoru ตอนที่ 19 “ตอบแทนคุณ”

ฉายไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2015

──ได้รับบทตัวเอกแล้วเป็นยังไงบ้าง?

เป็นการถ่ายทำละครสยองขวัญครั้งแรก แถมยังกลัวเรื่องน่ากลัวอยู่อีก ตอนแรกรู้สึกว่าไม่อยากเล่น! ล่ะค่ะ แต่ว่าลองได้เล่นแล้วก็รู้สึกสนุกๆดีค่ะ นักแสดงที่เล่นด้วยทำให้รู้สึกกลัว เลยเป็นการแสดงที่กลายเป็นของจริงสุดๆเลยล่ะค่ะ

──จุดเด่นคือตรงไหน?

บทที่ฉันเล่นเด็กผู้หญิงน่าสงสารถูกแฟนทิ้ง แถมพ่อกับแม่เอาแต่ทะเลาะกันทุกวันจนใกล้จะแยกทางแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วตัวฉันพ่อแม่รักกันดี แถมยังไม่เคยมีแฟนอีก การเข้าถึงบทก็เลยยากค่ะ แต่ว่าพอลองจินตนาการในแบบตัวเองดูแล้ว อย่างในบทที่คุยโทรศัพท์ที่พูดว่า “อย่าเลิกกันเลยนะ!” ลองพูดให้ดูอ้อนๆนิดหน่อย ลองปรับพยายามมาล่ะค่ะ

การถ่ายทำละครต่างกับการเล่นละครเวทีตรงที่ครั้งเดียวก็จบลง เพราะงั้นเคยมีอดีตที่จบลงแบบหลงเหลือความเจ็บใจด้วยล่ะค่ะ แต่ว่าเพราะมีประสบการณ์แบบนั้น ครั้งนี้จะไม่ให้เหลือความเจ็บใจ ก็เลยซ้อมที่บ้านตั้งเยอะ พยายามเพื่อให้แสดงออกมาอย่างธรรมชาติ เพราะงั้นอยากให้จับตามองตรงนั้นค่ะ

──ละครครั้งนี้เป็นการแบทเทิลการแสดง รางวัลใหญ่ที่จะให้คือเก้าอี้นักแสดงนำซีรี่ส์ฤดูใบไม้ร่วงปีหน้าล่ะ 

ฉันคิดว่าในบรรดาทุกคน ประสบการณ์การแสดงค่อนข้างน้อยก็ตาม แต่อยากให้คนที่ดูได้รู้ว่าไม่มีประสบการณ์ เป็นครั้งแรกยังสามารถทำได้ขนาดนี้ก็คงดีล่ะค่ะ แน่นอนว่าตั้งเป้าหมายเก้าปี้นักแสดงนำละครในปีหน้าด้วยค่ะ!

 

คู่แข่งการแสดงในนักแสดง40คือ?

ทาคาฮาชิ จูริ(AKB48 Team 4)

มีหลายคนอยู่ก็ตาม ที่สนใจเป็นพิเศษก็เป็น (ทาคาฮาชิ) จูริซัง, (โอชิมะ) เรียวกะซัง, แล้วก็ชิมาซากิ (ฮารุกะ) ซังค่ะ จูริซังกับเรียวกะได้เล่นโรงเรียนมาจิสึกะ5ด้วยกัน การแสดงเข้าถึงบทแยงกี้รู้สึกเป็นธรรมชาติมาก รู้สึกเล่นเก่งค่ะ ส่วนชิมาซากิซังนั้นเล่นละครตั้งมากมาย ตัวฉันเองก็คิดว่ามีอะไรที่สามารถเรียนรู้ได้ ก็เลยดูอยู่ตลอดล่ะค่ะ โดยเฉพาะการเล่นละครของจูริซังมักถูกดึงดูดไว้ หลงใหลเลยล่ะค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *