แปลบทสัมภาษณ์ Bomb 04/2016

ーーー สเตจใหม่ทีม A M.T.ni Sasaguเริ่มแล้วสินะครับ!!
บรรยากาศแตกต่างจากสเตจเธียเตอร์ที่ผ่านมาอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นโชว์ก็อาจจะใช่ล่ะค่ะ ทั้งเซตลิสต์ ทั้งแสง ทั้งควันถูกนำมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ชุดที่สะท้อนแสงก็มีหลังจากนั้นพอดูคลิปแล้วรู้สึกประทับใจล่ะค่ะ
ーーー เมกุจังเนี่ยได้ขึ้นสเตจออริจินัลเป็นครั้งแรกสินะ
ตั้งแต่เข้าAKB48มา ทั้งตำแหน่งออริจินัลของตัวเองที่เรียกว่าตำแหน่งเมกุทั้งชุดของตัวเองที่ไม่ใช่หลงเหลือจากรุ่นพี่ ทั้งได้ออกออริจินัลยูนิตนั้นทั้งหมดเป็นครั้งแรกก็เลยดีใจมากๆค่ะ การสร้างสเตจเธียเตอร์ขึ้นมาจาก 0 ก็เป็นประสบการณ์ครั้งแรกด้วย รู้สึกตื่นเต้นล่ะค่ะ
ーーー ไฮไลท์ข้างในล่ะ?
เซตลิสต์หนนี้เป็นเพลงเท่ๆซะมากกว่าเพลงน่ารัก แถมยูนิตก็ได้เล่นเพลงเท่ๆปนเซ็กซี่กับอันนินซัง (อิริยามะ อันนิน) กับมิรุรุนซัง (ชิโรมะ มิรุ) กับยูคารุนซัง (ซาซากิ ยูคาริ) ด้วยค่ะ ดีใจสุดๆที่ได้เข้ากลุ่มพี่สาวแบบนี้ แถมรู้สึกว่าได้โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อยๆ แฟนๆเองก็บอกว่าเพิ่งเคยเห็นเมกุจังแบบนั้นครั้งแรกไม่ก็เต้นเซ็กซี่แบบนั้นก็ได้นะเนี่ยด้วยล่ะค่ะ
ーーー ซิงเกิ้ลที่ 43 เองก็ได้รับเลือกเป็น 16 คนใน “Next Generation เซมบัตสึร้องเพลง “LALALA Message” สินะครับ
เป็นเพลงแนว Artistic ก็เลยคิดว่าอยากเต้นกันกับทุกคนค่ะ แล้วก็ MV มีความเป็นวัยรุ่นด้วย!! เพราะงั้นอยากให้ดูกันให้ได้ค่า
ーーー จะว่าไปแล้วเข้าเดือนมีนาคมแล้ว เป็นช่วงผลัดเปลี่ยนเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ สำหรับเมกุจังแล้วฤดูใบไม้ผลิเนี่ยคืออะไรเอ่ย?
ทั้งซากุระและพิธีจบการศึกษาก็มี แต่ว่าฉันแพ้เกสรดอกไม้เพราะงั้นอย่างชมดอกไม้เนี่ยแค่นั่งรถกับหม่าม้าก็เพียงพอแล้วล่ะค่ะ (ฮา) เพราะงั้นคงเรื่องเปลี่ยนเสื้อผ้าตามฤดูล่ะน้า จนถึงตอนนี้พวกสีขาวสีดำเยอะ เพราะงั้นอยากจะลองท้าทายกับเสื้อผ้าสีพาสเทลให้สมกับเป็นฤดูใบไม้ผลิล่ะค่ะ


สั่งซื้อ Bomb และดูกราเวียร์เต็มๆ ได้ที่ BOMB!(ボム!) 2016年 04 月号

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *