[แปล] บทสัมภาษณ์จากนิตยสาร Ex Taishuu (15/11/2018)

โตเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ…

โอเมกุที่คว้าอันดับ 1 จากสาขาเซลฟี่ของกิจกรรมร่วมกันระหว่าง “AKB48 Arcana no Himitsu” และ “Ex Taishuu” มาได้อย่างงดงาม

เข้าสู่อายุ 20 ปีก่อนวันวางขายไม่กี่วัน เลยกลายเป็นการลงกราเวียร์เป็นของขวัญวันเกิดที่ได้รับมาจากแฟนๆ ไป

— ขอแสดงความยินดีกับอันดับ 1 สาขาเซลฟี่! ก่อนอื่นเลย รบกวนอธิบายเกี่ยวกับรูปถ่ายนี้หน่อย


โอเมกุ : ในงานจับมือสวมวันพีซที่ดูเป็นผู้ใหญ่พอดี เลยลองทำหน้าให้ดูเป็นผู้ใหญ่แล้วถ่ายเซลฟี่ดู คิดว่าอันนี้ออกมาดีเลยล่ะค่ะ

— กราเวียร์มีธีมคือดูสมวัยผู้ใหญ่ล่ะ เป็นยังไงบ้างเอ่ย?

โอเมกุ : จนถึงตอนนี้ถ่ายแบบที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มซะเยอะ แต่ครั้งนี้จะเป็นสื่ออารมณ์ที่ดูน่าค้นหา แถมชุดว่ายน้ำเองก็สวมใส่แบบที่ดูสุขุมนุ่มลึก ทำให้รู้สึกขึ้นมาว่าเป็นผู้ใหญ่แล้วนะเนี่ยล่ะค่ะ

— วันที่ 12 พฤศจิกายนเป็นวันเกิดสินะ

โอเมกุ : อย่างโอคาดะ นานะซัง, มี่อง (มุไคจิ มิอง), (มุโต้) โทมุซัง, ซายายะ (คาวาโมโตะ ซายะ), ยุยรี่ (มุรายามะ ยุยริ) ซัง หลายคนเลยที่ช่วยตั้งตารอฉันก้าวสู่เป็นผู้ใหญ่ล่ะค่ะ มีถูกชวนว่าไว้ไปดื่มเหล้ากันด้วยล่ะค่ะ ตอนแรกรู้สึกไม่ชอบที่จะอายุ 20 ปีแล้ว แต่ว่าทุกคนคอยกันอยู่ก็เลยเปลี่ยนเป็นตั้งตารอแล้วล่ะค่ะ

— ถ้าดื่มเหล้าแล้วจะเป็นยังไง

โอเมกุ : ต้องคออ่อนแน่เลยค่ะ คุณพ่อคุณแม่เองก็ไม่ได้คอแข็งอะไรขนาดนั้น เลยอยากจะระวังล่ะค่ะ แต่ถูกเมมเบอร์บอกว่า “เมกุถึงจะเมาก็คิดว่าไม่ได้ต่างจากเดิมเท่าไหร่หรอก ปกติก็ยิ้มแหะๆ ตลอดอยู่แล้วหนิ”

— ทุกคนใจร้ายจัง (ฮา) มีอะไรที่อยากทำนอกจากเรื่องเหล้ามั้ย?

โอเมกุ : เครื่องแต่งกายนี่จะแต่งแนวน่ารัก แต่ต่อจากนี้ก็อยากจะลองท้าทายเสื้อผ้าที่ดูเป็นผู้ใหญ่บ้างค่ะ อยากฉีดน้ำหอมดูด้วย ถึงจะมีความรู้สึกว่ายังอยากเป็นเด็กต่อไปอยู่ก็ตาม แต่ก็อยากค้นพบเสน่ห์ที่มีแต่ผู้ใหญ่เท่านั้นที่จะแสดงออกมาได้ล่ะค่ะ

— ละครเวที “Majimuri Gakuen” เป็นอย่างไรบ้าง?

โอเมกุ : ครั้งนี้ได้รับบทบาทที่ค่อนข้างสำคัญเลยล่ะค่ะ ถูกครูสอนการแสดงบอกว่าให้แสดงเพื่อถ่ายทอดไปยันที่นั่งผู้ชมข้างหลังสุดด้วย ผจญมาหนักพอควร แต่ว่าจากนั้นก็ถูกชมขึ้นเรื่อยๆ และได้รับรู้ถึงความสุขของการแสดงผ่านละครเวที และอยากจะฝึกฝนให้เก่งยิ่งขึ้นค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *