[แปล] นักมวยปล้ำที่ ทานิกุจิ เมกุ AKB48 ชื่นชอบ BEST 3 (จาก Ranking Box 19/02/2019)

ทานิกุจิ เมกุ AKB48 ที่จะรับบทอิชิบาชิ นาโอโกะ ในผลงานแนวลึกลับ “Yama Inu” ของมารุโอะ มารุอิจิโร่จาก Gekidan Shika Goroshi ที่จะเปิดม่านตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ด้วยการที่ได้เล่นละคร “Toufu Pro-Wrestling” (TV ASAHI) (*หมายเหตุ: จริงๆ ต้องเป็นงานโชว์มวยปล้ำ ไม่ใช่ฝั่งละครโทรทัศน์) ทำให้เริ่มสนใจมวยปล้ำขึ้นมา ก็เลยขอให้เธอช่วยจัดนักมวยปล้ำที่ชอบ BEST 3 มาล่ะ! ได้คุยกันเต็มที่อย่างเร่าร้อนขนาด “ซะจนกลุ้มขึ้นมาจริงๆ เลยค่ะ~” เลยทีเดียว (ฮา) เห็นว่า “อยากให้เป็นโอกาสได้ชอบมวยปล้ำกันล่ะ!” เพราะงั้นมาลองตามหาโอชิเมมกันดูไหม?

อันดับที่ 1 : ไนโต้ เท็ตสึยะ

นักมวยปล้ำ แต่ละคนจะวิธีการต่อสู้แตกต่างกันไปโดยสิ้นเชิงค่ะ อย่างผู้เล่นไนโต้ตอนอยู่บนสังเวียนจะทั้งนอนตะแคงข้างแล้วยั่วยุฝ่ายตรงข้าม ทั้งการถ่มน้ำลายใส่ ซึ่งเป็นการเล่นที่ค่อนข้างจะป่าเถื่อนก็ตาม แต่ที่จริงเป็นคนที่มีความมุมานะอย่างมาก เป็นคนที่ได้รับกระแสตอบรับดีว่าเซนส์ทางด้านมวยปล้ำสูงมากตั้งแต่ช่วงเดบิวต์ ถ้าเทียบกับ AKB48 แล้วก็เป็นเหมือนกับเอซของรุ่นใหม่เลย ถึงจะคว้าเข็มขัดแชมป์มาได้แต่ก็ไม่ได้รับการยอมรับจากแฟนรุ่นเก่า เลยไปฝึกฝนถึงเม็กซิโกค่ะ ในตอนนั้นเองผู้เล่นไนโต้ก็ได้รู้สึกว่า “สามารถเล่นมวยปล้ำได้ตามที่ใจอยาก” ได้ ก็เลยนำสิ่งที่ได้เรียนรู้กลับมา NJPW (NEW JAPAN PRO-WRESTLING สมาคมมวยปล้ำอาชีพของญี่ปุ่น) และในที่สุดก็ประสบการณ์ความสำเร็จครั้งใหญ่! รวมถึงเรื่องราวความพยายามนี้แล้ว ทำให้ชอบผู้เล่นไนโต้มากเลยค่ะ!

อันดับที่ 2 : ROPPONGI 3K

ยูนิตนี้ มีความผสานกันได้อย่างลงตัวอย่างดีเยี่ยมเลยล่ะค่ะ พอได้เห็นตอนต่อสู้แล้ว ให้ความรู้สึกว่า “มีความเป็นสองในหนึ่ง” หรือ”การที่สองคนรวมเป็นหนึ่งเดียว” ล่ะค่ะ แถมบุคลิกยังเท่มากๆ ด้วยแฟชั่นดูดีในสไตล์ยุคปัจจุบัน ยังเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยอยู่ด้วย เลยตั้งตารอสุดๆ ว่าจะมาช่วยเปลี่ยนวงการมวยปล้ำญี่ปุ่นออกมาแบบไหนกันนะ  ที่ NJPW จะมีผู้เล่นที่สวมได้แต่กางเกงสีดำ ซึ่งเป็นสถานะที่คล้ายกับเคงคิวเซ (เด็กฝึกหัด) ของ AKB48 อยู่ น่าสนุกที่จะคอยมองการเติบโตของผู้คนเหล่านั้นสุดๆ เช่นกันเลยล่ะค่ะ

อันดับที่ 3 : Will Ospreay

ท่าไม้ตายกลางอากาศที่เกินความสามารถมนุษย์ของผู้เล่น Ospreay อย่างสุดยอด! การแข่งที่เขาเข้าแข่งจะล่องลอยไปด้วยเสียงร้องของผู้ชมว่า “โอ้วววว!” ให้ความรู้สึกที่ต่างกับการแข่งอื่นอย่ง “ขอบคุณที่ให้เราได้ชมนะคะ!”  เลยล่ะค่ะ ซึ่งการแข่งขันของผู้เล่น Ospreay นั้นทำให้รู้สึกได้ว่า ขอบคุณค่ะ ได้ชมท่าไม้ตายอันสวยงามซะยิ่งกว่าแค่การต่อสู้  อยากให้ลองดูของจริงกันสักหนล่ะ แค่ดูก็รู้สึกสนุกแล้ว แต่เวลาดูก็มักจะคิดว่าถ้าตัวฉันเคลื่อนไหวได้แบบนี้บ้างก็น่าจะสนุกล่ะนะ เลยล่ะค่ะ

ที่มา : Ranking BOX 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *