รายละเอียดละครเรื่อง Aoki Vampire no Nayami (เรื่องย่อ, ผังตัวละคร ฯลฯ)

ชื่อเรื่อง

Aoki Vampire no Nayami (เรื่องกลุ้มของแวมไพร์อ่อนหัด)

วันและเวลาที่ฉาย

ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2021 ทุกวันจันทร์เวลา 20:00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมได้ฟรีทาง https://mcas.jp/ (ไม่มีให้ชมย้อนหลัง) ความยาวทั้งหมด 8 ตอน

เรื่องย่อ

Note : ในเรื่องเรียกแวมไพร์อ่อนหัดว่า ‘อาโอกิแวมไพร์’ หรือเรียกย่อๆ ว่า ‘อาโอแวมฯ’ โดยคันจิชื่อตัวละครหลักในเรื่อง โซ (蒼) และ อาโออิ (葵) ล้วนอ่านว่าอาโออิซึ่งแปลว่าสีน้ำเงินได้ทั้งคู่ (เรื่องย่อสรุปจากเว็บไซต์หลักผสมข่าวบน Yahoo)

เรื่องราวของ คุโรซาวะ โซ (แสดงโดย คิริยามะ เรน) และ ชิโต้ อาโออิ (แสดงโดย ยูทาโร่) แวมไพร์อ่อนหัด (อาโอแวมฯ) ที่เปิดร้านกาแฟเฉพาะค่ำคืน ซึ่งทั้งคู่ไม่เคยดูดเลือดได้ด้วยกำลังตัวเองเลย ต้องพึ่งพาเลือดที่ส่งมาจากสมาคมแวมไพร์สาขาหลักที่โรมาเนียทุกเดือน แต่แล้วเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้เลือดถูกหยุดส่ง ทั้งคู่เลยตั้งใจว่าจะดูดเลือดเพื่อต่อชีวิตตัวเอง แต่แล้วความทรงจำช่วงที่ใช้ชีวิตกับมนุษย์มา และความอ่อนโยนในเนื้อแท้กลับคอยรบกวน แล้วทั้งคู่ๆ จะเอาชีวิตรอดใน New Normal ได้หรือไม่!? โดย ทานิกุจิ เมกุ ในเรื่องจะเป็นลูกค้าประจำของร้านที่ชื่อ คาชิอิ มิอะ อดีตแอร์โฮสเตส (พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ภาษาญี่ปุ่นเรียกอาชีพนี้ว่า CA)​ ที่อยู่ระหว่างตกงาน

ผังตัวละคร

เพลงประกอบ

Opening Theme ชื่อว่า Tsuki Akari ร้องโดย ZAQ และ Ending Theme ชื่อว่า Sekai ร้องโดย Ran

เว็บไซต์หลักและ SNS

ตัวอย่างละคร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *