รายละเอียดละครความยาว 60 นาที ‘MEDIUM DIVER’ ที่ทานิกุจิ เมกุแสดงนำ

ละครเรื่อง MEDIUM DIVER แสดงนำโดย ทานิกุจิ เมกุ (AKB48) และมีนักแสดงจาก 48G ได้แก่ อาโออุมิ ฮินาโนะ (SKE48), โคจินะ ยุย (HKT48) เป็นละครแนว Suspense ชวนตื่นเต้นความยาว 60 นาที ฉายทาง TV Saitama คืนวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2021 เวลา 23:30-24:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

**ชื่อตัวละครยังไม่มีการเปิดเผยคำอ่าน และคันจิของชื่อสามารถอ่านได้หลายแบบ ดังนั้นบางชื่ออาจจะยังไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้อง หากทราบคำอ่านทางการและมีจุดที่ต้องแก้ไขชื่อจะรีบทำการแก้ไขให้เร็วที่สุดค่ะ**


เรื่องย่อ

อาริซาวะ เคียวโกะ (ทานิกุจิ เมกุ) ที่เข้าร่วมงานเลี้ยงรุ่นสมัยมัธยมต้น ในขณะที่กำลังสนุกสนานกับความทรงจำชวนคิดถึงในโรงเรียน จู่ๆ ก็เกิดเสียงปืนก้องกังวาน พอเคียวโกะลองไปดูที่ทางเดินก็พบว่า ทาเคมัตสึ อาซึสะ (โคจินะ ยุย) ที่ขึ้นชื่อเรื่องนิสัยวิปริตในละแวกนี้ ยืนถือปืนอยู่

เพื่อนที่อยู่รายเรียงอยู่ตรงทางเดินพยายามที่จะหนี แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดจึงหนีออกไปนอกโรงเรียนไม่ได้ จนเพื่อนเหล่านั้นก็ถูกฆ่าไปทีละคน

‘Z’ (ทานากะ ริคุ) ชายที่ไม่มีใครคุ้นหน้ามองนิ่งดูสถานการณ์เหล่านั้น เขาคือใครกัน และเหตุใดพวกเคียวโกะถึงออกไปข้างนอกไม่ได้ ทันใดนั้นปากกระบอกปืนก็หันมาทางเคียวโกะ

นักแสดงและทีมงาน

  • บทอาริซาวะ เคียวโกะ แสดงโดย ทานิกุจิ เมกุ (AKB48) : นักศึกษามหาวิทยาลัยในตัวเมือง ไม่ได้พูดคุยกับแม่ นับตั้งแต่ที่พ่อเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน
  • บทอาราคากิ ริสะ แสดงโดย อาโออุมิ ฮินาโนะ (SKE48): เพื่อนสนิทของอาริซาวะ เคียวโกะ
  • บททาเคมัตสึ อาซึสะ แสดงโดย โคจินะ ยุย (HKT48) : อดีตเพื่อนร่วมชั้น ก่อความวุ่นวายในพิธีจบการศึกษาแล้วก็ออกจากเมืองไปพร้อมกับครอบครัว มีความแค้นฝังลึกต่อโรงเรียนและเหล่าอดีตเพื่อนร่วมชั้น
  • บท Z แสดงโดย ทานากะ ริคุ : เด็กหนุ่มปริศนาที่ปรากฏตัวในสถานที่จัดงานเลี้ยงรุ่น
  • นักแสดงคนอื่นๆ : นิชินากะ อายานะ, ชิโนโนเมะ อุมิ, Soyon,  ฮายาชิดะ โมกะ, อิซึมิ โยชิโนบุ, วาตาริ เซย์ระ, ซากิโนะ ริริ, อายาเสะ มิยุ, นากาซาวะ โนอะ, อาโอบะ อุทะ, มัตสึอิ ซายูมิ, อีโมโตะ ยูกิมาสะ, นากาโอะ อามิ, อามิโมโตะ มิอัน, คาโดมัตสึ โมโมนะ, อารากาคิ มาซาโตะ, ซากุระ ซายุริ, ชิมิซึ โยเนทาโร่, ทาจิมะ จิเอะ, มิซึโนะ ยูกะ, นันริ ฮิโรคาสึ, อาโอชิโระ ริกะ, Ange Shuna, นากาอิ ยุยนะ
  • เขียนบท, กำกับ : วาตานาเบะ ยูทากะ

  • ควบคุมการผลิต : อิโต้ ยูกิฮิสะ

  • โปรดิวเซอร์ : ทาเคชิตะ ยูกิ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสถานีโทรทัศน์ https://www.teletama.jp/


ที่มา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *