แปลบทสัมภาษณ์นิตยสาร UTB 8/2015

สั่งซื้อผ่าน UTB (アップ トゥ ボーイ) 2015年 08月号

สาวน้อยคูลมิ้นท์

ถึงจะได้รับการคาดหวังจากรอบข้างขนาดมีเสียงแว่วว่าเป็นผู้ท้าชิงของเอสรุ่นใหม่ แต่จริงๆค่อนข้างผ่านความลำบากมาพอควรเลยสินะครับ

“ฉันไม่ได้เริ่มจากเคงคิวเซ(เด็กฝึกหัด) แต่สตาร์ทจากเคงคิวเซชั่วคราวค่ะ พอดูเด็กอายุน้อยกว่า(ที่ออดิชั่น)รุ่นเดียวกันได้เลื่อนขึ้นเป็นเคงคิวเซ แล้วรู้สึกว่าตัวเองถูกปล่อยทิ้งไว้ เพราะร้องเพลงไม่ได้เรื่องเหรอ? เต้นใช้ไม่ได้เหรอ? แถมปัญหาเรื่องอายุด้วย เลยไม่เหมาะกับAKB48เหรอ? อะไรแบบนี้ ก็คิดว่าลองออดิชั่นอย่างอื่นดีไหมน้า…. มีช่วงอะไรแบบนี้ล่ะค่ะ (ฮา)”

ตันไปถึงขนาดนั้นเลยเหรอครับ!

“ค่ะ(ฮา) แต่ว่าถูกคุณแม่บอกว่า ถ้าลองทำจนถึงหยดสุดท้ายแล้วไม่ได้จริงๆ ถึงตอนนั้นค่อยว่ากันใหม่อีกทีไหม? ทั้งเจ็บทั้งร้องไห้ พอมีเวลาว่างก็จะซ้อม ลองคิดทบทวบที่จะพยายามกับAKB48อีกหน จากนั้นเมลก็ถูกส่งมาค่ะ ว่าได้เลื่อนขั้นเป็นเคงคิวเซแล้ว ความเจ็บใจตลอด1ปีจนถึงตอนนั้นได้หลุดหายไป ดีใจแทบจะลอยได้เลยค่ะ!”

พอเลื่อนขั้นเป็นเคงคิวเซก็ได้รับเลือกเล่นละครเวที AKB49 ~Renai Kinshi Jourei~ แล้วหลังจากละครเวทีก็ได้ขึ้นสู่ทีม A ด้วยเนอะ!

”โดยเฉพาะ 49 นั้นเป็นละครเวทีครั้งแรก ประหม่าแถมยังเล่นละครไม่ค่อยได้ ลำบากก็จริงอยู่ แต่มิยาซาวะซังที่เล่นบทตัวเอกทำให้รู้สึกสนุก และรู้สึกสนุกขึ้นมาได้ล่ะค่ะ แล้วก็บอกว่าหน้าฉันตรงสเปคด้วย ดีใจซะจนแทบอยากเข้าไปกอดเลยล่ะค่ะ (ฮา)”

ตอนนี้งานโทรทัศน์ก็เพิ่มขึ้น แถมยังได้ออกกราเวียร์คนเดียวแบบนี้ด้วย

”ค่ะ! งานที่ได้ทำคนเดียวเยอะขึ้น เพราะงั้นทุกๆวันรู้สึกแปลกใหม่และสนุกค่ะ! เพียงแต่ชุดว่ายน้ำเนี่ย…ปกติสระว่ายน้ำก็ไม่ได้ไป เพราะงั้นบิกินี่เป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ อายสุดๆเลยล่ะค่ะ (ฮา) แต่ว่าพอได้รับการจัดทรงผมให้เข้ากับชุดว่ายน้ำทีละนิดๆ ก็รู้สึกว่าสนุกขึ้นมาล่ะ!”

ฝากข้อความถึงแฟนๆ

”ความฝันคือนักแสดงหญิง แต่ว่าตอนนี้อยากลองพยายามในหลายๆด้านดูล่ะค่ะ ต่อจากนี้ก็ฝากสนับสนุนกันด้วยนะคะ!”



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *